แนะนำ

ร้านขายสุนัขของเรามีสุนัขหลากหลายพันธ์ให้ท่านได้เลือกซื้อหากันและสุนัขทุกตัวของเรามีสุขภาพแข็งแรง น่ารัก ขี้อ้อนมากค่ะและสุนัขของเราก็มีบัตรประชาชนของสุนัขมีเพื่อไว้ในการติดตามเผื่อหายและจดทะเบียนสุนัข เรื่องราคาสามารถต่อรองกันได้อีกค่ะเรามีใบรับประกันให้ทุกท่านที่ซื้อกับเรา

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บีเกิล












ลักษณะทั่วไป : บิเกิล

สุนัขสายพันธุ์บีเกิลยังคงเป็นสุนัขซึ่งมีผู้นิยมเลี้ยงเป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยความน่ารัก คล่องแคล่ว และเป็นมิตรกับทุกคน อย่างไรก็ตามบีเกิลอาจไม่เหมาะนักสำหรับการเป็นสุนัขเฝ้าบ้าน เพราะความที่เค้าต้องการสังคมสูง ชอบเล่นสนุก ชอบผูกมิตรกับสมาชิกในครอบครัวและสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ดังนั้นหากปล่อยให้เค้าต้องอยู่ตามลำพัง เป็นเวลานานจนเกินไป อาจทำให้เค้าเกิดความเครียดและนำไปสู่พฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์หลายๆ ประการ


สุนัขสายพันธุ์บีเกิลกับเด็ก


สุนัขสายพันธุ์บีเกิลมีนิสัยขี้เล่น ใจดี ไม่ขี้หงุดหงิด จึงเข้ากันได้อย่างดีกับเด็กๆ แต่ก็ไม่ควรละเลยปล่อยให้เล่นกันตามลำพัง ควรมีผู้ใหญ่เฝ้าดูอยู่ด้วยเสมอ เพราะหากว่าเด็กๆ เล่นกับเค้าแรงเกินไปก็อาจทำให้เค้าบาดเจ็บหรือหงุดหงิดได้

สุนัขสายพันธุ์บีเกิลกับผู้สูงอายุ


บีเกิลเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุซึ่งต้องอยู่บ้านอย่างเหงาๆ หลังเกษียณ เพราะเค้ามีความสุภาพอ่อนโยน ไม่ก้าวร้าว มีขนาดตัวเล็กพอเหมาะ การให้เค้าคอยเป็นเพื่อนเล่นของผู้สูงอาย ุจะช่วยให้พวกท่านมีโอกาสออกกำลังกาย โดยไม่ต้องออกแรงหักโหมจนเกินไป


อุปนิสัย : ใจกล้า จงรักภักดี กระฉับกระเฉง กล้าตัดสินใจ ตื่นตัว ขี้สงสัย สุภาพอ่อนโยน รักความสะอาด เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ชอบเข้าสังคม บ้านที่มีเด็กก็สามารถเลี้ยงเค้าไว้เป็นเพื่อนเล่นกับเด็กๆ ได้

ราคาสุนัขพันธุ์ : บีเกิล


พ่อพันธุ์ราคา 5000-6000 บาท/ตัว


แม่พันธุ์ราคา 6500-7000 บาท/ตัว


ลูกบีเกิลราคา 4500-7000 บาท/ตัว

2 ความคิดเห็น:

  1. น่ารักมากเลยค่ะ..อยากได้แต่ไม่มีเวลาดูแลอ่ะค่ะ
    เสียดาย

    ตอบลบ