แนะนำ

ร้านขายสุนัขของเรามีสุนัขหลากหลายพันธ์ให้ท่านได้เลือกซื้อหากันและสุนัขทุกตัวของเรามีสุขภาพแข็งแรง น่ารัก ขี้อ้อนมากค่ะและสุนัขของเราก็มีบัตรประชาชนของสุนัขมีเพื่อไว้ในการติดตามเผื่อหายและจดทะเบียนสุนัข เรื่องราคาสามารถต่อรองกันได้อีกค่ะเรามีใบรับประกันให้ทุกท่านที่ซื้อกับเรา

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ปั๊ก

ลักษณะทั่วไป : ปั๊ก

สุนัขพันธุ์ปั๊ก เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบของสุนัขตัวเล็กๆ ตัวหนึ่งที่ดึงดูดเราให้ต้องหลงไหล ทั้งความแข็งแกร่ง และความกล้าหาญ ที่มีอยู่ใน ปั๊ก สุนัขที่น่ารักพันธุ์นี้ ถ้าคุณมีพื้นที่น้อย หรืออาศัยในห้องชุด ปั๊ก จะเป็นคำตอบสำหรับคุณ พวกเขาไร้ซึ่งกลิ่นอับ ที่อาจพบในสุนัขเล็กพันธุ์อื่น มีขนที่สั้นและไม่ค่อยมีการพลัดขน จึงเป็นสุนัขที่ค่อนข้างสะอาด

ความต้องการการเอาใจใส่ดูแล

สุนัขพันธุ์ ปั๊ก โดยส่วนมากจะขี้เกียจถ้าปล่อยให้อยู่ตามลำพัง หรือไม่มีอุปกรณ์ฝึกเขา ให้พาเขา เดินหรือเล่นเกมส์ โยนของไปให้เขาเก็ยทุกวัน แต่อย่าให้เขาออกกำลัง กายหนักๆในช่วงที่ มีอากาศร้อนหรือหลังกินอาหารเสร็จ ปั๊ก เป็นสุนัขที่ฉลาด และมีแนวโน้มที่จะดื้อ ไม่ค่อย เชื่อฟังคำสั่ง ไม่ง่ายเลยที่จะฝึกสุนัขพันธุ์นี้ แต่ก็สามารถฝึกได้ และจะทำให้พวกเขาเป็นสุนัขที่ ดีต่อไป ชมรมผู้เลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ หรือศูนย์ฝึกที่สามารถฝึกสุนัขให้เชื่อฟังคำสั่งจะช่วย แนะนำคุณได้ และจะแนะนำทุกอย่างที่เจ้าของสุนัขควรรู้เพื่อทำให้ ปั๊ก ตัวน้อยเป็นเพื่อนกับเรา ไม่ใช่แค่เป็นสัตว์เลี้ยง

อุปนิสัย : ซน สามารถอยู่ในที่เล็กๆได้หรือสามารถอยู่ร่วมกันหลายตัวได้
ราคาสุนัขพันธุ์ : ชิห์สุ


พ่อพันธุ์ราคา 4000-4500 บาท/ตัว


แม่พันธุ์ราคา 3000-4500 บาท/ตัว


ลูกชิห์สุราคา 2500-4500 บาท/ตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น